Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Để tăng tốc Wordpress, tôi đã làm được !

Xin chào các bạn, tôi có một website rất hay về thời trang nhưng trang website bằng wordpress đó load quá chậm, và đương nhiên tôi phải dùng các thủ thuật mà anh Jam Việt chia sẻ trên mạng về cách tăng tốc cho trang wordpress của mình ( http://www.jamviet.com/2015/07/meo-tang-toc-wordpress-toi-uu-toc-load-va-hien-thi.html )

Sau khi thử với cách cài các plugin tăng tốc như Cache, tôi dùng W3c Total cache nhưng cái này nghe có vẻ không hiệu quả bằng Supper cache, nhưng không sao, chúng vẫn giúp website chạy nhanh hơn rất nhiều !

Tuy nhiên ngay sau đó tôi cần phải thực hiện thêm các động tác khác để tối ưu tốc độ cho website, nói như chị Linh thì cần phải đổi host !

Tôi đổi sang Mắt Bão, cũng tốt nhưng nghe nói không tốt bằng Pavietnam, ngay sau khi đổi host sang nhà tốt hơn, website chạy nhanh hơn hẳn lúc đầu, cho dù có cài cache như nhau, các bạn cũng lưu ý là không phải host nước ngoài mới tốt đâu nhé !

Chúc các bạn thành công !