Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Khắc dấu tại Hà Nội, nhiều dịch vụ quá

Hiện tại tôi đang cần khắc con dấu chức danh tại Hà Nội nhưng nhiều dịch vụ quá không biết nên chọn đơn vị nào. Tôi được bạn bè mách rằng sử dụng dịch vụ của khắc dấu 123 nên đã thử và thấy tuyệt vời. nếu các bạn đang cần khắc dấu tại Hà Nội hãy sử dụng của KHacdau123.com nhé. Dịch vụ nhanh giá thành phải chăng lắm !



Hiện nay trên thị trường Hà Nội có hàng ngàn đơn vị khắc dấu, nhưng chúng tôi luôn khẳng định là đơn vị tốt nhất, khắc con dấu sắc nét nhất, nhanh chóng nhất. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu dấu cho các bạn chọn. Khắc con dấu theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi chuyên khắc dấu tại Hà Nội.

Chúng tôi cung cấp các loại dấu tại Hà Nội

  • Khắc dấu hoàn công;
  • Khắc dấu tên; hay chính là khắc dấu chức danh
  • Khắc dấu liền mực;
  • Khắc dấu chữ ký;
  • khắc dấu mã số thuế
  • khắc dấu đã thu tiền
  • khắc dấu sao y bản chính
  • khắc dấu bán hàng qua điện thoại

Với nhiều kiểu dáng khác nhau

  •  Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
  •  Dấu cán (Chấm mực tampon).
  •  Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
  •  Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
  •  Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…
Và cuối cùng, nếu các bạn đang có nhu cầu khắc dấu tại hà nội hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé.
Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại !