Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Dịch vụ thiết kế showroom của BNT

Xin chào các bạn ! Showroom là một trong những nơi quan trọng nhất để thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp và tầm của sản phẩm. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thành thạo thiết kế showroom và thi công cho các bạn ! Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !


Với mục đích là thu hút được khách đến tham quan và mua sắm. Trực tiếp tiếp cận thị giác của mỗi quý khách, showroom không chỉ đơn thuần đem lại doanh thu cao hơn mà còn giúp đánh giá uy tín của doanh nghiệp. Đó là lý do bạn nên thiết kế showroom thật ấn tượng và gắn liền với sản phẩm và doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn nhanh chóng lên market cho bạn xem trước showroom mà mình mong ước. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn làm thế nào để có một showroom đẹp.

Một showroom bán hàng có rất nhiều các phong cách thiết kế khác nhau tùy thuộc vào mặt hàng trưng bày hoặc theo phong cách truyền thống của doanh nghiệp. Phong cách hiện đại hay hình khối hay hoài cổ đều phù hợp với nhãn hàng và được chúng tôi tư vấn khi bạn có nhu cầu.

Sau đây xin mời các bạn tham khảo vài mẫu showroom mà chúng tôi và đối tác đã thiết kế trong thời gian vừa qua. Nếu bạn có nhu cầu đừng ngại liên hệ tới chúng tôi nhé.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !