Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Khắc dấu tên cho cả công ty

Xin chào các bạn, trung tâm khắc dấu 123 đã nhận được yêu cầu khắc dấu tên cho 20 nhân viên tại một sàn giao dịch bất động sản, đây là một tin cực kì vui cho đội ngũ khắc dấu của chúng tôi !

Chúng tôi là công ty chuyên khắc các loại con dấu, trong đó có con dấu tên là được khắc nhiều với hàng chục con mỗi ngày, đây là con dấu khá phổ thông và được nhiều người tin dùng !

Con dấu này có tên của khách hàng và chức danh nếu muốn, nó cũng giống như dấu chức danh đó các bạn, nhưng con dấu tên có thể có chức danh, màu mực thì có thể có màu đỏ, màu xanh hoặc màu đen tùy theo yêu cầu của khách hàng !

Với những người đang bận rộn, đơn giản chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi là ngay lập tức bạn sẽ có con dấu trên bàn, chúng tôi có nhân viên mang con dấu tới tận tay của các bạn !

Chúng tôi đang ngày đêm cải tiến dịch vụ bằng việc giảm giá, nếu các bạn đang có nhu cầu có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúng tôi cũng có cung cấp con dấu chức danhdấu hoàn công, mời các bạn ghé qua dịch vụ và ủng hộ ha !

Chúc các bạn ngày mới làm việc vui vẻ !